Chèo SUP Ở Hồ Tuyền Lâm tại Đà Lạt Có Gì Vui.

Hồ Tuyền Lâm là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt vì ở đây có cảnh quan phong phú cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như: chèo thuyền, trekking, cắm trại... Một trong những hoạt động mà bất cứ du khách nào cũng muốn thử qua khi tới đây đó là chèo SUP trên Hồ Tuyền Lâm. Khám phá ngay bài viết dưới đây của Vgotravel để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm bổ ích nhất khi tới Hồ Tuyền Lâm bạn nhé !

Điểm đặc biệt khi chèo SUP tại Hồ Tuyền Lâm

2 người đang chèo thuyền sup trên hồ tuyền lâm

Khi nhắc tới Đà Lạt thì địa điểm Hồ Tuyền Lâm được du khách biết tới nhiều nhất, một trong những lý do chính là do nơi đây có mặt nước trong xanh, tĩnh lặng. Bao quanh hồ là lá rừng cây bạt ngàn.

1. Cảnh quan tại Hồ Tuyền Lâm

Cảnh quan nơi đây thì phong phú, mặt nước thì trong veo, tĩnh lặng khi đến đây mọi du khách được đắm mình bởi những khúc gió hiu hiu và mặt hồ nước mát, nhè nhẹ. Nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, nơi đây không thua kém gì vẻ đẹp mộng mơ của xứ Huế. Phong cảnh ở Hồ Tuyền Lâm mang vẻ đẹp trữ tình với bầu không khí mát mẻ quanh năm, đặc biệt khi du khách đến vào thời điểm từ tháng 10 đến tháng 4 sẽ có thời tiết sẽ rất dễ chịu.

2. Các hoạt động kết hợp

Sau những giây phút phiêu lưu trên mặt hồ, hòa mình vào với thiên nhiên, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị được tổ chức ngay tại những khu đất trống quanh hồ. 

Món ăn ngon tại Hồ Tuyền Lâm

Tại đây có rất  nhiều món ăn đa dạng, mỗi một món ăn đều mang hương vị riêng, giúp cho du khách có được hương vị đậm đà trong bữa ăn.

Món ăn ở hồ tuyền lâm

Nếu là một tín đồ thích ăn đồ nướng, thì tại Hồ Tuyền lâm cũng có dịch vụ nướng BBQ. Bạn thử tưởng tượng được ngồi giữa phong cảnh thiên nhiên xanh biếc, đón những cơn gió nhè nhẹ thổi từ phía hàng cây, băng qua mặt mồ và len lỏi qua làn da của bạn, cảm giác này chỉ cần nghĩ đến thôi cũng khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Món nướng ở hồ tuyên hương

Một hoạt động cũng vô cùng thú vị khác đó là cắm trại qua đêm tại Hồ Tuyền Lâm. Còn gì vui hơn là cắm trại sau khi chèo thuyền, du khách sẽ được cắm trại tại nơi đây với các hình thức hoạt động vui chơi khác, từ đó tạo ra những giây phút ý nghĩa khi bạn đến với Hồ Tuyền Lâm.

Kinh nghiệm chèo SUP tại Hồ Tuyền Lâm.

Để có được những trải nghiệm thú vị nhất khi chèo SUP trên hồ, Vgotravel xin chia sẻ với bạn một số típ sau:

  • Mặc những bộ đồ thuận tiện khi vận động và nên mang theo ít nhất hai bộ đồ, phòng trường hợp dính nước.

  • Nên chọn những loại trang phục ít thấm nước để tiện di chuyển.

  • Thời gian thích hợp để du khách chèo thuyền là từ 5 giờ đến 8 giờ sáng và sau 14 giờ chiều. Đặc biệt là với khung giờ sáng sớm bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và đón những tia nắng ấm ban mai vào đầu ngày. Thời điểm thích hợp nhất trong năm là vào những tháng 11 và 12 du khách khi đến sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều vì lúc này thời tiết mát mẻ.

  • Giá để mọi người chèo SUP sẽ dao động từ 400.000 vnđ/người đến 750.000 vnđ/người và thường sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng rưỡi.

ảnh chèo thuyền hồ tuyên hương

  • Cách chèo thuyền: Khi mình đến đây điều mình nghĩ là chèo thuyền rất khó nhưng rồi khi quan sát thấy mọi người chèo rất dễ dàng khi hỏi thì có một bí quyết giúp cho chúng ta có thể chèo thuyền được là giữ thăng bằng đứng, ngồi, quỳ, nằm, miễn là giữ được thăng bằng.

Một vài lưu ý khi chèo SUP tại Hồ Tuyền Lâm

  • Mặc áo phao để giữ an toà.

  • Dùng kem chống nắng vì thời gian khá là dài nên việc dùng kem chống nắng là điều dễ hình dung đặc biệt những người sợ nắng và sợ đen da.

  • Đi theo đoàn, trong trường hợp gặp sự cố có thể nhờ người đi cũng hỗ trợ.

Ảnh hồ nước mênh mông Hồ Tuyền Lâm

Trên đây là những chia sẻ của Vgotravel về kinh nghiệm khi chèo SUP trên Hồ Tuyền Lâm. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt thì đừng ngần ngại trải nghiệm dịch vụ này bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tour Đà Lạt trọn gói từ A đến Z của Vgotravel, giúp bạn dành trọn được thời gian tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt.

Các dịch vụ

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU VGOTRAVEL

ĐÀI LOAN_VINACAPITAL GROUP Nation Sales - Meeting - Year end Party - Football_KIMBERLY CLẢRK CẦN THƠ_ TẬP ĐOÀN KIMBERLY CLARK MIỀN BẮC_CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ VIỆT NAM PHÚ QUỐC_CÔNG TY UNITY ARCHITECTS PHAN THIẾT_TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI CÁT NINH THUẬN - CÔNG TY  TL LOGISTIC Bình Châu - Công ty Rakus HỒ TRÀM  - CÔNG TY CƠ ĐIỆN NAM HÒA NHA TRANG_SKIN SOLUTION HẠ LONG_ CÔNG TY TRT QUY NHƠN - PHÚ YÊN _CÔNG TY LONG VÂN PHÚ QUỐC - DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THÀNH TÍN ĐÀ NẴNG - HỘI AN_CTY LƯƠNG THỰC THU ĐỨC LONG HẢI_SACOMBANK  QUẬN 12 MADAGUI - NGÂN HÀNG TECHCOMBANK CHI NHÁNH TÂN BÌNH NHA TRANG  - NGÂN HÀNG AN BÌNH QUY NHƠN - PHÚ YÊN _CÔNG TY HÙNG VƯƠNG
khảo sát