REVIEW TOUR ĐÀ LẠT 3N3Đ – KHÔNG BAO GIỜ CHÁN CHỈ CÓ TẠI VGOTRAVEL

REVIEW TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 3 ĐÊM

Hôm nay VGOTRAVEL sẽ review đến các bạn tour Đà Lạt 3N3Đ mà du khách đã trải nghiệm cùng VGOTRAVEL để biết có những trải nghiệm thú vị như thế nào. Du khách tham gia tour Đà Lạt 3N3Đ còn được tham quan – check in tại những địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon nào ở Đà Lạt. Các bạn cùng VGOTRAVEL khám phá nhé!

Đà Lạt cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km, một nơi dừng chân tuyệt vời cho những người đam mê du lịch bởi sự bình yên, thơ mộng mà nơi đây mang lại. Đà Lạt thật sự xinh đẹp và an nhiên đến lạ khi khí trời bắt đầu giao thoa từ màn đêm lạnh giá để đến với bình minh mang hơi ấm của mặt trời.

KHỞI HÀNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT  TỪ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

21h00 tối, xe và hướng dẫn viên của VGOTRAVEL đón du khách tại điểm đã hẹn, sắp xếp hành lý, gửi lời chào thân ái và kính chúc sức khỏe đến quý khách. Bắt đầu hành trình tour du Đà Lật khởi hành từ TP.HCM 3 ngày 3 đêm, quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1: ĐÀ LẠT – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - SUNNY FARM

Sáng sớm đoàn đã có mặt tại Tp.Đà Lạt, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và bắt đầu cuộc hành trình tham quan đầy thú vị.

Điểm đến đầu tiên của du khách là đi cáp treo tại Đồi Robin, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – một trong những thiền viện đẹp nhất nước ta nằm trên núi Phượng Hoàng, ẩn mình trong đồi thông cùng với cảnh Hồ Tuyền Lâm chính nơi đây sẽ giúp quý khách cảm thấy lòng mình thật thanh tịnh, rũ bỏ được mọi phiền lo trong cuộc sống.

Đến trưa quý khách sẽ được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa với chương trình Buffet rau không giới hạn. Quý khách sẽ được hưởng thức các loại rau tươi ngon, sạch sẽ trồng tại Đà Lạt. Đặc biệt đó là phần lẩu với 2 loại nước lẩu hấp dẫn và các món ăn kèm theo sẽ tạo cho quý khách sự thú vị với phong cách ẩm thực mới tại Đà Lạt. Thời tiết se se lạnh mà được ăn nồi lẩu nóng hun hút khói thì còn gì tuyệt bằng phải không nào.

Đến chiều xe sẽ đưa quý khách đến thưởng thức café “Nông trại vui vẻ - Sunny Farm” và check in điểm chụp hình nổi tiếng đang được giới trẻ săn đón và yêu thích “Nấc thang lên thiêng đường”.

Tiếp tục quý khách sẽ được tham quan Quảng trường Lâm Viên – đầy ấn tượng với không gian rộng lớn, thoáng mát hướng ra hồ Xuân Hương cùng công trình nghệ thuật khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa Atiso khổng lồ được thiết kế bằng kính màu rất đẹp mắt cũng chính là nơi không thể không check in khi đến Đà Lạt. Quảng trường Lâm Viên nằm ở nơi được ví như “trái tim” của thành phố Đà Lạt.

Đến tối quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại khách sạn 4*. Các du khách còn được tự do khám phá Đà Lạt về đêm với ‘’Chợ Âm Phủ” hoặc dạo quanh Hồ Xuân Hương bằng xe ngựa hay đạp vịt trên Hồ Xuân Hương ngắm cảm đêm,...

NGÀY 2: HOA SƠN ĐIỀN TRANG – GIAO LƯU CỒNG CHIÊNG

Sáng quý khách ăn buffet tại nhà hàng. Xe sẽ tiếp tục đón khách đi tham quan những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Đà Lạt.

Điểm đến đầu tiên trong ngày thứ 2 là Hoa Sơn Điền Trang, cũng chính là nơi được giới trẻ lùng sục check in cho bằng được để ra những “ bức ảnh lung linh, huyền ảo tuyệt với” với những cảnh được cho hot nhất 2018: Bàn tay phật khổng lồ hay còn gọi là bàn tay may mắn, cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hồng cổ sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa đào Nhật Bản (được nhập nguyên cây lớn từ Nhật), khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm tuổi, thác nước 7 tầng.

Khu du lịch Fresh Đà Lạt – đây là điểm tham quan mới ở Đà Lạt hiện đang rất “hot” với du khách.

Trang trại dâu sinh học – toàn bộ trang trại được đầu tư công nghệ của Pháp, dâu trồng trên giá thể cách đất 1m. Chăm sóc theo quy trình tiêu chuẩn Châu Âu, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu và bất kì loại hóa chất nào.

Trang trại rau sạch – với mô hình trồng rau tiên tiến nhất hiện nay tại Đà Lạt. Vườn bí ngô khổng lồ - duy nhất tại Đà Lạt với những quả bí ngô lên tới cả tạ.

Trưa quý khách sẽ được ăn trưa, thưởng thức những món ăn đặc sản ở nhà hàng địa phương nghỉ ngơi lấy sức để tiếp tục tham quan những địa điểm mới.

Thiên Vương Cổ Sát – hay còn được gọi là chùa Phật Trầm hay chùa Tàu. Đến đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa mang kiến trúc Trung Hoa với những bức tượng cao lớn như tượng Đức Phật Di Lặc cao 3m, được sơn son thiếp vàng; tượng Tứ Đại Thiên Vương cao 2,6m; tượng Tây Phương Tam Thánh nổi tiếng làm bằng gỗ trầm hương cao đến 4m, nặng 1.500kg được thỉnh từ Hồng Kông về. Ngoài ra phía sau chùa còn có Thích Ca Phật Đài cao 10m nổi bật giữa đồi thông lộng gió. Đến đây du khách không thể không khám phá “chiếc bàn xoay nổi tiếng kì diệu” chính là khả năng tự xoay bằng sự cảm ứng từ bàn tay người thường.

Du khách sẽ được chinh phục đỉnh LangBiang cao 2.169m, quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh Thác Anknoet, hồ Dan kia, suối  Vàng – suối Bạc từ trên đỉnh Langbiang. Nơi đây từng lưu dấu chân Bác sĩ Yersin trong hành trình khám phá Cao Nguyên Lâm Viên.

Đến tối các du khách cùng dùng bữa buổi tối tại nhà hàng. Sau đó tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng cùng đồng bào dân tộc K’ho Lạch, thưởng thức đặc sản rượu cần, thịt nướng, nhảy múa cùng các chàng trai, cô gái dân tộc K’ho Lạch và nghe Trưởng làng nói chuyện về phong tục tập quán của người dân bản xứ. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn kết thúc ngày thứ 2 tại Đà Lạt.

NGÀY 3: TẠM BIỆT ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng quý khách ăn sáng tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng.

Xe đưa quý khách đến Chợ Đà Lạt. Du khách sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn loại rau củ, hàng trăm loại trái cây và đủ các loại hoa khoe sắc. Tiếng cười nói, tiếng trao đổi mua bán cùng dòng người đổ về đây. Tất cả tạo nên bức tranh thương mại sống động và vui vẻ. Các bạn có thể chọn cho mình những món quà ý nghĩa tại đây để mang về tặng cho người thân và bạn bè.

Đoàn khởi hành đi về Thành phố Hồ Chí Minh, đến trưa dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa tại nhà hàng Bảo Lộc. Tiếp tục di chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc cuộc hành trình 3 ngày 3 đêm tại Đà Lạt với bao nhiêu là kỷ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm không bao giờ quên.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tour Đà Lạt 3N3Đ và còn rất nhiều những tour tham quan khác tại VGOTRAVEL để có thêm cho mình những trải nghiệm mới mà mình chưa từng trải qua nhé.

Phương Thảo – VGOTRAVEL

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Bài viết khác