NHỮNG ĐIỂM TUYỆT VỚI NHẤT KHI DU LỊCH THÁI LAN

Du khách khi Du lịch Thái Lan sẽ có cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng những nét đẹp khó tả của những điểm đến độc đáo tại đất nước xứ sở chùa Vàng.  Vì thế Vgotravel gợi ý một số địa điểm độc đáo khó bỏ qua khi đến Du lịch Thái Lan cùng khám phá nhé!

Cung điện Hoàng gia Thái

Cung điện Grand Palace được xem như là một trong những địa điểm nổi tiếng ko thể nào bỏ qua khi đến đất nước Thái Lan. Cung điện hoàng gia Thái đã được xây dựng rất lâu đờim từ 1782 và hiện nay cung điện trở thành điểm tham quan của hàng triệu du khách khắp nơi trên Thế giới.

Cung điện hoàng gia Bang Pa In

Cung điện hoàng gia Bang Pa In còn được du khách khắp nơi biết đến với tên gọi khác đó chính là cung điện mùa hè Thái Lan. Cung điện Bang Pa In được xem là một trong những cung điện có lối kiến trúc độc đáp và đặc biệt nhất Thái Lan

Công viên quốc gia Thale Ban

Công viên nằm ngay bên cạnh dãy núi Banthat. Hầu như tất cả những du khách khi đến đây đều bất ngờ bởi nét đẹp và không gian rộng lớn.

Công viên quốc gia Doi Inthanon

Được biết đến như một trong những công viên xinh đẹp nhất của Thái Lan. Với chiều cao lên đến 2565 mét so với mặt nước biển, Công viên Doi Inthanon được xem như nóc nhà của Thái Lan bởi công viên này nằm trên ngọn núi cao nhất Thái.
 

Lễ hội hoa đăng

Lễ hội hoa đăng là một trong những lễ hội truyền thống nhất của Thái Lan. Lễ hội diễn và tháng 12 âm lịch hàng năm. Khung cảnh đặc sắc của lễ hội luôn làm bất cứ du khách đến đây cảm thấy tò mò và thú vị.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Khu chợ nổi Damnoen Saduak là  một trong những khu chợ nổi nhộn nhịp nhất Thái Lan. Cũng giống như những khu chợ nổi khác tại Việt Nam, khu chợ nổi Damnoek Saduak luôn là nơi thú hút nhiều du khách phương Tây nhất bởi sự độc đáo của khu chợ.

Đền trắng Wat Rong Khun

Đền trắng Wat Rong Khun nằm ở Chiang Rai của Thái Lan. Ngôi đền độc đáo này được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc phật giáo vào năm 1997. Nếu có cơ hội tham quan ngôi đến, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh của những nhân vật nổi tiếng khắp mọi nơi trên thế giới.

Đền Tiger Cave

Đền Tiger Cave là điểm tham quan thu hút độc đáo. Tại ngôi đền Tiger Cave, du khách sẽ nhìn thấy những dấu chân cọp được in trên đá. Khi đến ngôi đền Tiger Cave, du khách sẽ bất ngờ trước khung cảnh đặc sắc của ngôi đền khi leo lên 1000 bậc thang.

Bãi biển Railay

Railay được du khách khắp nơi bình chọn là một trong những bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan. Đến bãi biển này, du khách như đang lạc vào thế giới thần tiên của biển và cát.

Đảo Ko Phi Phi

Ko Phi Phi là một quần đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở tỉnh Krabi, miền Nam Thái Lan.

 

Nếu bạn đã chọn Du lịch Thái Lan trong hè này thì hãy cùng Vgotravel khám phá hết tất cả các địa điểm trên nhe, đừng bỏ lỡ nhé!

Tour Thái Lan tham khảo: http://vgotravel.com.vn/thai-lan-6.html


Thanh Dũng_Vgotravel (Tổng hợp)

Bài viết khác