NGẮM LẠI HÀNH TRÌNH KHÓ QUÊN CỦA TẬP ĐOÀN ẨM THỰC - TAKAHIRO - SOMTUMTHAI - HINOKO - TEAMBUILDING - GALA DINNER TẠI NHA TRANG 3 NGÀY 3 ĐÊM

NGẮM LẠI HÀNH TRÌNH KHÓ QUÊN CỦA TẬP ĐOÀN ẨM THỰC - TAKAHIRO - SOMTUMTHAI - HINOKO - TEAMBUILDING - GALA DINNER TẠI NHA TRANG 3N3Đ

Nha Trang – Được tôn vinh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang khiến thành phố cùng tên trở thành một điểm đến không thể thiếu khi khách du lịch muốn tìm đến với biển. Bức tranh biển đượm màu xanh ngọc bích này được tô điểm bằng những bãi cát vàng trải dài bất tận, những hòn đảo rì rào tiếng sóng, hay những xóm chài ven biển chộn rộn lúc ghe về.

VGOTRAVEL đồng hành cùng đại gia đình TAKAHIRO – SOMTUMTHAI – HINOKO trong chuyến khám phá Nha Trang 3N3Đ

Ngày 24/10 – 27/10 vừa qua VGOTRAVEL đã có dịp hợp tác cùng đại gia đình TAKAHIRO – SOMTUMTHAI – HINOKO với gần 400 cán bộ nhân viên qua chuyến tham quan, khám phá Nha Trang. Với hành trình 3 ngày 3 đêm đó chắc chắn rằng sẽ ít nhiều để lại trong mỗi thành viên của đại gia đình TAKAHIRO những cảm xúc khó quên. Đoàn đã có những trải nghiệm tại khách sạn 5* đẳng cấp quốc tế INTERCONTINENTAL, tham quan thắng cảnh Nha Trang và kết thúc bằng chương trình TEMBUILDING -  GALA DINNER  đặc biệt dành riêng cho đoàn. 

Các trò chơi Team Building giúp cải thiện các mối quan hệ rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đoàn kết.

Kết thúc hành trình 3 ngày 3 đêm bằng một đêm GALA nhiều màu sắc và tràn đầy cảm xúc.

Cùng ngắm nhìn lại toàn bộ hành trình du lịch Team Building Nha Trang của đại gia đình TAKAHIRO qua một số hình ảnh sau đây cùng VGOTRAVEL nhé!

Khép lại chặng hành trình đầy cảm xúc VGOTRAVEL tin chắc rằng đã để lại cho các thành viên trong đại gia đình TAKAHIRO – SOMTUMTHAI – HINOKO sẽ có những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè và đồng nghiệp. Góp phần xây dựng nên tình thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau. VGOTRAVEL hi vọng sau chuyến đi này sẽ giúp cho các thành viên sẽ có thêm sức mạnh, nhiệt huyết hơn nữa để đưa công ty lên đỉnh cao mới. Và mong VGOTRAVEL Công ty tổ chức Team Building sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường khám phá của đại gia đình TAKAHIRO.

Trân trọng!

Bài viết khác